Thị trường căn hộ đang tràn lan những dự án chưa đủ điều kiện mở bán, xây dựng khiến khách hàng dần mất niềm tin vào việc tìm kiếm một nơi an cư vẹn toàn. Sunshine Group là chủ đầu tư khác biệt khi đề cao tính minh bạch thông tin bao gồm: cập nhật tiến độ dự án thường xuyên, chính sách bán hàng và yếu tố pháp lý rõ ràng, đặc biệt là trong dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 sắp giới thiệu ra thị trường sắp tới.
Là một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh, Sunshine Group đặc biệt kiến tạo những nét khác biệt trong các sản phẩm của mình. Trong đó, Sunshine City Sài Gòn sở hữu pháp lý minh bạch và tiện ích tích hợp công nghệ 4.0 chính là nét độc đáo mà “đại gia Hà Nội” này mang đến cho khách hàng so với các dự án hạng sang khác trên thị trường căn hộ khu Nam TP.HCM.
1. Minh bạch trong mọi công đoạn
Từ bán hàng, thanh toán đến tiến độ xây dựng, chủ đầu tư Sunshine Group đều mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, tin tưởng về tính minh bạch của dự án.
Giải pháp truyền thông minh bạch được Sunshine Group cụ thể hóa, thậm chí cá nhân hóa với từng khách hàng để từng cư dân tương lai cảm nhận một cách rõ ràng về nơi gia đình họ sẽ thuộc về trong tương lai.
Đến với dự án Sunshine City Sai Gon, ngay khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được cấp một ID (mã định danh) và Password (mật khẩu) để truy cập vào ứng dụng nhằm giám sát tiến độ của dự án. Mọi thủ tục mua bán, nghĩa vụ tài chính, thông tin về căn hộ như: hướng, diện tích, mức độ hoàn thành, hình ảnh 3D, hình ảnh thực tế đều được cập nhật đầy đủ.
Ngoài thẻ cư dân, khách hàng mua căn hộ quận 7 Sunshine City Sài Gòn còn được cài ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, các hư hỏng trong nhà, sửa chữa điện, truyền hình…, các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm, gọi xe riêng đưa đón, đặt lịch nhà hàng, xem phim, khám sức khoẻ định kỳ… Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép điều khiển toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ của Sunshine Group như: hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động…
Không chỉ giúp các khách hàng có nhu cầu ở thực sở hữu một cuộc sống tiện lợi, hiện đại nhờ ứng dụng công nghệ thông minh, công nghệ 4.0 “made in Sunshine” còn giúp các khách hàng đầu tư minh bạch hóa lợi nhuận.
Cụ thể, thông qua app, các khách hàng – chủ hộ có thể dễ dàng kiểm soát các thông tin về lịch sử thuê căn hộ qua đó ước tính được doanh thu. Khi đó mọi thông tin về doanh thu lợi nhuận đều được minh bạch giữa chủ hộ và chủ đầu tư. Chủ hộ cũng dễ dàng tham gia vào quá trình kinh doanh với việc tự tìm kiếm khách thu, quyết định giá cả ưu đãi… Theo đó, tranh cãi xung quanh quyền lợi giữa nhà đầu tư và chủ hộ được giải quyết dễ dàng hơn qua ứng dụng của Sunshine.
2. Khác biệt trong đầu tư công nghệ vào bất động sản
Sunshine Group có Chủ tịch tập đoàn từng là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin thế nên không lạ gì khi tập đoàn này lại là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ “smart” vào đầu tư bất động sản.
Công nghệ phát triển như vũ bão đòi hỏi con người phải bắt nhịp để không lạc hậu, lạc lõng. Bên cạnh đó, nhờ các ứng dụng công nghệ 4.0 thông minh, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hiện đại hơn, tiện ích hơn, giảm bớt nhiều gánh nặng làm việc.
Chủ đầu tư Sunshine City Sài Gòn đã nghiên cứu, phát triển ứng dụng nhà thông minh Smart Home cho phép điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ. Chỉ cần rút smartphone, tải app Sunshine Home và chọn dịch vụ dọn vệ sinh, giúp việc, ấn nút gọi dịch vụ Sunshine Cab, chọn thực phẩm từ siêu thị Sunshine Mart, gửi các yêu cầu đến Sunshine Center… là mọi thứ đã được phục vụ sẵn sàng để bạn thảnh thơi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc tại căn hộ chung cư cao cấp quận 7 của mình.
Bên cạnh ứng dụng Sunshine Home như một “quản gia thông minh”, cư dân Sunshine City Quận 7 còn có thể thanh toán mọi chi phí nhờ ví điện tử Sunshine Pay. Sunshine Pay không chỉ đóng vai trò như một trợ lý tài chính, một thẻ ngân hàng mà còn kiểm soát cư dân ra vào, gửi xe, gọi thang máy… đảm bảo an toàn cho bạn cùng gia đình.
Bên cạnh Sunshine Home, Sunshine Pay, đại gia địa ốc Sunshine Group còn cung cấp một số ứng dụng công nghệ thông minh khác như “bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống”, hệ thống kiểm soát an ninh ra vào FaceID (nhận diện khuôn mặt),… nhằm tạo sự khác biệt, khẳng định đẳng cấp và mang lại một cuộc sống sung túc như resort nghỉ dưỡng hạng sang cho cộng đồng đồng cư dân tương lai.